Wood Fall Area

หลังจากออกจาก เมือง clock town แล้ว เดินผ่านทุ่ง เทอร์มินัล มาทางทิศใต้ จะเข้าสู่เขต ของ wood fall เดินตรงไประหว่างทาง จะมีต้นไม้ใหญ่ ซึ่งมี ชิ้นส่วนหัวใจอยู่ข้างบน ให้จัดการค้างคาวให้หมด แล้วปีนขึ้นไปเก็บ ผ่านมาอีกหน่อย ก็จะเจอ คนขายแผนที่ ถ้ายังไม่ได้ซื้อ ก็ซื้อไว้ เดินตรงเข้าไปจะเข้าบริเวณ บึง และจะ เห็นมี ร้านอยู่ที่นั่น แวะไปคุยดูก่อนก็ได้ (ไม่คุยก็ไม่เป็นไร)

ให้ว่ายน้ำ (หรือจะกระโดดไปบนใบบัวก็ได้) ไปบริเวณทางซ้าย จะสังเกตุเห็น มีหม้อต้มยา ใบใหญ่ ตั้งอยู่ ให้เข้าไปตามทางนั้น จะเจอกับร้านขายยา ถ้าเราเข้าไปคุย คุณยายร้านขายยา จะบอกว่า น้องไปเก็บยาในป่า แล้วหายไป จากนั้น ให้เรากลับ ลงมา บริเวณนั้น จะมีทางเข้าอยู่ เข้าไปในนั้นเลย


วันที่ 1 ไปตามทางสีแดง
วันที่ 2 ไปตามทางสีเหลือง
วันที่ 3 ไปตามทางสีน้ำเงิน

เมื่อเราเข้าไปในป่า จะพบกับลิงตัวนึง ให้เราตามมันไป จนสุด ทาง เราจะพบ ยาย โคเมะ ล้มอยู่ และขออะไรก็ได้ที่เพิ่มพลังให้แกได้ ให้เรากลับไปที่ร้านขายยา บอกเรื่องนี้กับยายเจ้าของร้าน แกจะให้ ขวด พร้อม ยาสีแดง มา จากนั้น ให้เรากลับเข้าไปใน ป่า อีกครั้งหนึ่ง และมอบ ยาสีแดงให้แก่ยายโคเมะ แกจะคืนพลัง และบอกว่า ทำงานทัวร์อยู่ ให้เราแวะไปหา พอเราออกจากป่า พวกลิง จะขอความช่วยเหลือจากเรา ให้เราช่วยตามหา เจ้าหญิง เดค ที่หายไปด้วย จากนั้น ให้เรากลับไปร้านที่อยู่ ตรงทางเข้า บึง เข้าไปในร้าน ให้ไปคุยกับยายโคเมะ ที่เราช่วย แกจะให้กล้องถ่ายรูปกับเรา และให้เรานั่งเรือฟรี 1 รอบ

เมื่อเรานั่งเรือไป เรือจะหยุดให้บริเวณ ประสาท เดค จะสังเกตเห็น มีลิง รออยู่ ถ้าไม่ลงจะนั่งเรือต่อเพื่อดูทางก็ได้ จากนั้น ก็นั่งเรือมาใหม่ และลงตรงประสาท เดค

Note: เมื่อเรามาครั้งต่อไป และอยากจะนั่งเรือ ก็ให้เรา ถ่ายรูปอะไรก็ได้ในบึง ไปให้กับผู้ชายที่อยู่ในร้านนั้น เขาจะให้เราเลือกระหว่าง นั่งเรือ กับ แลกเงิน 5 rupees แต่ถ้าถ่ายรูป คนขายแผนที่มาให้เขา เราจะได้ ชิ้นส่วนหัวใจ (เพราะเป็นลูกชายที่หนีไปของเขา)

Note: ตัวเดคที่ขายถั่วอยู่หน้าร้าน ถ้าเรา เอาโฉนดที่ได้มา จากตัวเดค ที่อยู่ใน เมืองใช้ร่างลิงค์ นำมาให้กับเค้า เค้าจะย้าย ไปอยู่ ในเมืองแทน และเราสามารถ ใช้ดอกไม้ เพื่อบิน ขึ้นไปเก็บ ชิ้นส่วนหัวใจ ได้

แต่ควรรอทำหลังจากที่ได้หน้ากาก ทั้ง 3 ชนิดก่อน รวมทั้ง สามารถไปได้ทุกที่ เพราะหลังจากแลกโฉนดที่นี่แล้ว เมื่อไปเจอตัวเดคที่อื่น ก็จะอยากได้ โฉนดของที่นี่อีก ควรทำทีเดียว จะได้ ไม่เสียเวลา



ประสาทเดค วิหาร wood fall

No comments:

Post a Comment