Terminal Field


ทุ่งเทอร์มินัล จะเป็นทุ่งกว้างล้อมรอบเมือง clock town ไว้ ทุ่งนี้จะเป็นทางผ่าน ไปสู่ทิศต่าง ๆ เราสามารถหาอาวุธ หรือ เงินต่าง ๆ ได้ โดยการฟันหญ้า บริเวณทุ่งนี้ และที่นี่ จะมีชิ้นส่วนหัวใจอยู่หลายแห่ง จะมีหลุมอยู่ทั่ว ๆ ไป หลายแห่ง เราเจอที่ไหน ก็ให้ลองลงไปสำรวจดู

1. หลุมที่เราลงไปแล้วเจอ ก้อนหิน 4 ก้อน จะมีก้อนใหญ่ 1 และก้อนเล็ก 3 ให้เรายืนหน้าหินก้อนใหญ่ เป่าเพลงอะไรก็ได้ ก้อนหินจะเปลี่ยนสีไปตามเพลงที่เราเป่า จะมีหลุมแบบนี้อยู่ 4 หลุม 1 ออกจากเมืองมาอยู่ทิศที่ตรงไปทะเล ใกล้ ๆ ประตูเมือง มีก้อนหินปิดอยู่ 2. อยู่ด้านข้างของหอดูดาว 3. อยู่ใกล้ ๆประตูเมือง ทิศที่ตรงไปภูเขา 4. อยู่ในพงหญ้าตรงทางที่จะไป wood fall ทำให้ครบทั้ง 4 หลุม โดยใช้เพลงเดียวกัน ที่หลุมสุดท้าย จะได้ ชิ้นส่วนหัวใจ

2. ให้เราเข้าไปที่หอดูดาวในวันแรก (เตรียมถั่วกับน้ำไปปลูกด้วย) ส่องกล้องดูดาว เราจะเห็นตัวเดค ถือของบินมา ให้เราส่องกล้องตามจนเห็นมันลงไปในหลุม หน้าหอดูดาว จากนั้น เราก็ออกไป ทางประตูที่เก็บน้ำตาพระจันทร์ จะเห็นมีดินปลูกถั่ว ปลูกถั่ว เพื่อบินออกไปข้างนอก แล้วลงหลุมไป เขาจะขาย ชิ้นส่วนหัวใจ ให้กับ เรา ในราคา 150 ให้เราตอบไม่ เขาจะลดให้เหลือ 100

3. เจ้านกที่ชอบขโมยของเราเวลาเราเดินผ่านไปทางหน้า มิลค์โรด ถ้าเรามีม้ามันจะทำอะไรเราไม่ได้ ให้ขี่ม้า ยิงธนู ใส่มัน 12 ครั้ง มันจะให้เงินเรา 200 rupees แต่ถ้าเราถูกขโมยอาวุธไป เช่น ดาบ สามารถไปซื้อคืนได้ที่ร้านขายของเก่า


4. แถว ๆ ต้นไม้ใหญ่ที่เราเจอเจ้านกหัวขโมย จะมีหลุมซ่อนอยู่ ในพงหญ้า ให้เราเดินลงไป (ต้องเป็นเวลากลางวัน) จะเจอปีศาจรูปร่างเหมือนสัปรด เมื่อจัดการเสร็จ จะได้หีบ ชิ้นส่วนหัวใจ

5. หลุมหน้าทางไปโซร่า ที่มีก้อนหินปิด ระเบิดก้อนหิน จัดการดอกไม้น้ำ ในหลุมนี้มี ชิ้นส่วนหัวใจ

6. ที่บริเวณพื้นหิมะ ของทางไปภูเขา ที่มีเจ้าตัวที่คล้าย มังกรสีเขียว จะมีหลุมอยู่หลุมหนึ่ง จัดการเจ้า 2 ตัวในหลุม ก็จะได้ ชิ้นส่วนหัวใจ

7. บริเวณโขดหินของทางไปภูเขานี้ เวลา เที่ยงคืน - 6 โมงเช้า จะปรากฎวิญญานนักเต้นรำขึ้น ให้เรากระโดดข้ามไปที่แท่น คุยกับเค้า แล้วเป่าเพลงส่งวิญญาณ จะได้ หน้ากาก คามาโร่นักเต้น มา

8. รอบ ๆ เมือง clock town จะเห็นมีนก (กา) ตัวหนึ่ง บินวนเป็นวงกลมรอบ ๆ เมือง เมื่อมันบินเข้ามาใกล้ ให้เราเป่าเพลงอะไรก็ได้ มันจะบินหนีไป พร้อมทิ้งเงินให้เราวิ่งตามเก็บ


ตามหีบหรือหลุมนอกจากนี้ ส่วนใหญ่เป็นหีบเงิน

No comments:

Post a Comment