กรณีไม่มีหน้ากากเทพอสูร
หน้ากากมูชูร่า ขั้นที่ 1
ให้เราพยายามฟันบริเวณด้านหลังของหน้ากาก หรือใช้ท่าดาบหมุน(spin attack กดBค้างแล้วปล่อย) มันจะตก พื้น ขณะตกพื้น ให้รีบเข้าไปฟันซ้ำ ทำไปเรื่อย ๆ (ไม่ควรใช้ธนู ควรเก็บลูกธนูไว้ใช้ ในขั้นที่ 3)

โจมตีมันซักพัก มันจะดึงหน้ากากทั้ง 4 ทิศออกมาช่วย โดยมันจะยิงแสงใส่เรา ให้เราใช้โล่ รับแสง และสะท้อนกลับไปที่มัน หรือหน้ากากอันอื่น ๆ รวมทั้งหน้ากากมูชูร่าด้วย ทำไปสักพัก มันจะเปลี่ยนเป็นขั้นที่ 2

หน้ากากมูชูร่า ขั้นที่ 2 มีแขนและขางอกออกมา
ให้เราสวมหน้ากากกระต่าย เข้าไปโจมตีบริเวณขา หรือใช้ธนูแสงยิง ถ้าจู่โจมสำเร็จมันจะล้มลง ให้เรารีบวิ่งเข้าไปฟันซ้ำ
หน้ากากมูชูร่า ขั้นที่ 3 เป็น จอมมารมูชูร่า
ให้ใช้โล่ป้องกันแส้ แล้วใช้ธนูยิง มันจะหยุดชั่วคราว ให้ประชิดตัวอย่างรวดเร็ว แล้วใช้ดาบฟัน (ถ้าเราใช้ธนูธรรมดา มันจะหลบได้เป็นส่วนใหญ่ ให้ใช้ธนูพิเศษ แนะนำให้เป็น ธนูแสง ทำไปเรื่อย ๆ มันจะยอมเอง


ถ้ามีหน้ากากเทพอสูร

ถ้ามีหน้ากากนี้ ก็ง่ายมาก เพราะหน้ากากนี้จะเพิ่มพลังให้ลิงค์เป็นอย่างมาก (อย่าลืมดื่มนมชาโต้โรมานี่ เพราะหน้ากากนี้ต้องใช้พลังเวทย์มนตร์ด้วย) ลิงค์เทพอสูร จะถือดาบ 2 มือ จึงถือว่าเป็นการป้องกันตัวไปด้วย หากกดปุ่ม Z กับ B จะทำให้ดาบปล่อยแสงใส่ศัตรูได้ จัดการเดี๋ยวเดียวก็สำเร็จ

จากนั้น เราจะไปเริ่มต้นที่ เช้าวันต่อมา (ซึ่งไม่เคยมีมาถึงมาก่อนเลย) และฉากจบอันสวยงามที่เรารอมานานแสนนาน

ฉากจบจะไม่สมบูรณ์ หากเราขาดหน้ากากอันใดอันหนึ่งไป จะไม่ปรากฎรูปในฉากจบ เช่น ถ้าเราขาดหน้ากากคู่แต่งงาน เราจะไม่ได้เห็นฉากแต่งงานของอันจุ ฯลฯ

No comments:

Post a Comment